ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 26 คน )
เพศ
ชาย
70.37%
หญิง
29.63%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
50.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.33%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
6.67%
อื่นๆ
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
29.73%
พอใจมาก
29.73%
ปานกลาง
10.81%
พอใจน้อย
13.51%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
30.77%
พอใจมาก
34.62%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
7.69%
พอใจน้อยที่สุด
11.54%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
36.00%
ปานกลาง
16.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
8.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
4.17%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
26.92%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
26.92%
พอใจน้อย
11.54%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
26.09%
พอใจมาก
39.13%
ปานกลาง
13.04%
พอใจน้อย
13.04%
พอใจน้อยที่สุด
8.70%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
36.00%
พอใจมาก
28.00%
ปานกลาง
8.00%
พอใจน้อย
8.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ . -